Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Chiến lược bảo trì cơ bản Google AdWords

Tất cả mọi thứ bắt đầu với từ khoá. Khi chúng tôi thiết lập hoặc mất hơn một tài khoản chúng tôi phân tích từ khoá rộng rãi trong Google để tìm lưu lượng cao trong khối lượng tìm kiếm. Chúng tôi cũng dành thời gian để lập bản đồ các từ khóa để một kênh bán hàng để đảm bảo chúng tôi bao gồm tất cả các bước của kênh bán hàng. Hãy ví dụ như công việc chúng tôi đã làm với một công ty xe buýt du lịch ở San Francisco.

Trên cùng của phễu - hiệu cao nhận thức và khám phá. Đối với phần này của chiến dịch, chúng tôi nhắm mục tiêu tìm kiếm của Google bằng tiếng Anh và 5 ngoại ngữ khác trên các tìm kiếm mà mọi người đang làm nghiên cứu về du lịch ở San Francisco, vì vậy đây mục tiêu tìm kiếm như "Những điều cần làm trong SF", "địa điểm để xem trong SF" vv, do đó những người đang làm nghiên cứu trực tuyến và không suy nghĩ về một tour du lịch hướng dẫn, khám phá công ty của chúng tôi
Giữa phễu - Những người đang tìm kiếm một tour du lịch cụ thể của SF vì vậy chúng tôi nhắm mục tiêu các từ khóa như "tour du lịch xe buýt San Francisco", "San Francisco tham quan du lịch", vv nhưng họ đã không chọn một thương hiệu cụ thể.
Dưới cùng của phễu - Những người đang tìm kiếm một thương hiệu cụ thể, vì vậy chúng tôi nhắm mục tiêu từ khóa có tên thương hiệu của bạn và của đối thủ cạnh tranh của bạn.
Chất lượng của các từ khóa, khi nhận được các từ khóa ngay tại chỗ là bước 1 ... đảm bảo rằng họ có chất lượng cao là bước 2. Google sử dụng một công thức của số tiền bạn đặt giá thầu trên một lần từ khóa điểm chất lượng để xác định xem bạn xếp hạng 1-10 dọc theo phía bên tay phải của một tìm kiếm Google. Điểm số chất lượng nằm trong khoảng từ 1-10. Nếu bạn có một điểm chất lượng của 8 và giá thầu $ 5.00 cho một từ khóa bạn sẽ nhận được một điểm số của 40 và do đó ra xếp hạng những người có một số điểm của 30 người là đấu thầu $ 10 nhưng chỉ có một điểm chất lượng của 3. Do đó, điều này có thể đảm bảo được trong ba vị trí hàng đầu trong Google và cũng giúp giữ cho mỗi chi phí nhấp chuột phù hợp.
Chuyển đổi theo dõi từ khóa Chỉ vì bạn nhận được rất nhiều cú nhấp chuột, không có nghĩa là bạn đang theo dõi doanh số bán hàng. Nó rất cao nên để tạo ra một hình thức chuyển đổi vào lúc hoặc sau đó kết thúc của một đăng ký, chuyển đổi dẫn hoặc bán hàng, vì vậy bạn có thể theo dõi những từ khóa được trả lại một ROI tích cực và không.
Sử dụng tiêu cực từ khóa- Một khi bạn đã ánh xạ các từ khóa thành công, bạn sẽ cần phải sử dụng từ khoá phủ định để đảm bảo quảng cáo của bạn không được hiển thị hoặc tìm kiếm. Ví dụ, trong công ty du lịch của chúng tôi ở trên, chúng tôi đang đấu thầu trên "San Francisco tour du lịch", tuy nhiên chúng tôi sẽ sử dụng từ khoá phủ định như "công việc" để ngăn chặn quảng cáo và lãng phí "click" sẽ được hiển thị nếu ai đó google "San Francisco tour du lịch công ăn việc làm "
Sử dụng quảng cáo năng động và năng động từ khóa- có hàng tỷ tìm kiếm và các biến thể tìm kiếm điều đó xảy ra mỗi ngày. Sử dụng quảng cáo từ khóa năng động và năng động cho phép một thương hiệu quăng một mẻ lưới lớn hơn liên tục thêm các từ khoá vào danh sách và quản lý. Ví dụ, nếu chúng ta sử dụng một từ khóa + SF + tour du lịch, điều này cho Google để hiển thị quảng cáo của bạn khi hai từ là trong việc tìm kiếm. Vì vậy, nếu một người nào đó Google "tour du lịch tốt nhất trong SF" hay "du lịch SF", quảng cáo của bạn được hiển thị. Tương tự như vậy, các quảng cáo có thể được tạo ra để hiển thị các tìm kiếm thực tế. Vì vậy, nếu ai đó tìm kiếm "tour du lịch tốt nhất trong SF" mà tìm kiếm sẽ xuất hiện trong tiêu đề của quảng cáo.
Kiểm tra một tuần hai lần Để làm cho điểm chất lượng chắc chắn vẫn còn cao, từ khoá phủ định được thêm vào cho các tìm kiếm không liên quan và ngân sách được chuyển đến từ khóa có hiệu suất cao, chúng tôi kiểm tra tất cả các tài khoản AdWords của chúng tôi ít nhất hai lần một tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét