Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Quảng cáo Google Ardwords và câu chuyện tô cháo cho 1 trứng hay 2 trứng

Những thứ tự làm bằng tay cộng với tâm huyết đều rất có giá trị: "Giày gia cá sấu của Ý, được khâu bằng tay - giá 10 ngàn đô " ( Nguồn: Phim Ba chàng ngốc ) . Đăng tin rao vặt bằng tay chất lượng hơn nhiều so với đăng bằng phần mềm . Và tự chăm sóc vợ bằng tay sẽ hay hơn nhiều là nhờ vào các công cụ khác. 

Quảng cáo google ardwords
Vừa rồi tôi có vinh dự tham gia một buổi giới thiệu về Google Ardwords với một chuyên gia khá nổi tiếng trong ngành. Anh chia sẻ khá thú vị, thú vị vì cách dẫn dắt thú vị và những câu chuyện thú vị kèm nhiều kiến thức bổ ích về Google Ardwords.
Kiến thức về Ardword  đối với các bạn không theo kinh doanh online thì nó thật sự nhàm chán và tôi không đủ am hiểu để phân tích đầy đủ, nếu bạn muốn biết tôi học được gì từ buổi học đó thì có thể xem nhanh tại đây: Khóa học Ardword. Còn bài viết này tôi chỉ phân tích theo chiều hướng Google Ardword hỗ trợ gì và dùng nó thế nào trong việc xây dựng thương hiệu số và bán hàng thôi.

"Quảng Cáo Google Ardwords là cách bán hàng hiệu quả nhất mà không cần phải SEO!"

Tôi ấn tượng ngay câu nói đó vì diễn giả nhấn mạnh cụm từ không cần phải SEO ( Tìm hiểu: SEO là gì ). Và đây sẽ là chủ đề chính của bài viết.
Vì sao? Điều đó được chuyên gia Ardword giải thích khá cặn kẽ:
1. Quảng cáo Google Ardword thông tin lên top google nhanh nhất => Tiếp cận người tìm kiếm nhanh nhất.
2. Quảng cáo Google Ardword xây dựng tốt thương hiệu thông qua Quảng cáo thương hiệu: chức năng này dựa vào việc can thiệp vào hộp gợi ý tìm kiếm của Google, khi gõ từ khóa liên quan thì Google sẽ cho gợi ý ngay từ khóa cộng với tên thương hiệu/ website của người đăng kí quảng cáo.
3. Quảng cáo Google Ardword giúp tăng trafic website: quảng cáo này giúp tăng lượt truy cập vào website: không để bán hàng, cũng không xây dựng thương hiệu với chi phí thấp.
4. chúng ta có thể hoàn toàn giảm bớt được hao phí không đáng có ( khi tham gia khóa học Quảng cáo Google Ardword )

SEO và  Ardwords  ai là người hùng trong xây dựng thương hiệu số?

Về 2 và 3: Xây dựng thương hiệu và thứ hạng website: cái này thì SEO vẫn hoàn toàn có thể làm được và nó nằm trong tầm  tay của một SEOER bình thường. Dù không can thiệp trực tiếp vào kết quả  gợi ý và tìm kiếm của Google nhưng SEOER có thể hướng Google đến website mình một cách tự nhiên, bền vững và lâu dài.
Về 1. Ardword nhanh - SEO chậm: Thừa nhận Ardword nhanh, SEO cần nhiều thời gian hơn, nhưng việc đánh giá cái nào quan trọng hơn thì cũng tùy vào quan điểm của từng người, họ coi bồ hay vợ quan trọng hơn? Bằng cách này hay cách khác, thì thằng đàn ông cũng sẽ phải trả phí cho tất cả những cái mà anh ta làm với cô bồ, còn vợ thì không vậy. Tất nhiên để có được một cô vợ thì đầu tư ban đầu của anh về thời gian và công sức tỉ lệ thuận với độ hoàn hảo của cô vợ.
Cái cuối cùng: về việc có thể giảm bớt chi phí. Đó là việc đơn thuần, nó cũng giống như việc một SEOER tìm các phương pháp để rút ngắn thời gian và công sức cho việc đưa website lên top thôi. Mà việc trả nhiều hay ít tiền thì cũng giống câu chuyện anh bồi bàn hỏi thực khách: " Tô cháo của anh cho một trứng hay hai trứng " Dù thực khách có trả lời một hoặc hai thì anh bồi bàn đều có thể bán thêm được trứng ngoài tô cháo mà vẫn làm thực khách vui vẻ.

Kết luận: Phong độ là tức thời - đẳng cấp là mãi mãi!  Chọn Ardword là để lấy ngắn nuôi dài, không thể thay thế hoàn toàn việc bạn phải Cày SEO được!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét